Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Dịch vụ tách thửa, nhập thửa đất - Vinalife


    Dịch vụ tách thửa, nhập thửa đất

Quý khách hàng có nhu cầu nhập thửa đất hoặc tách thửa đất sang làm nhiều thửa hoặc chuyển đổi mục đích sử đụng đất mà chưa biết các thủ tục pháp lý nhà đất như thế nào? và cách thức thực hiện ra sao?

Công ty VINALIFE xin cung cấp tới quý khách hàng “DỊCH VỤ CHUYỂN MỤC ĐÍCH, NHẬP, TÁCH THỬA ĐẤT TRỌN GÓI” bảo đảm sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, công sức, hiệu quả và an toàn cho quý khách hàng trong giao dịch.
tách thửa, nhập thửa, hoàn công xây dựng, hợp thức hóa nhà đất

1. Hồ sơ Nhập thửa
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất.
- Các giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất (nếu có).
- Đơn (*)
2. Hồ sơ tách thửa
- Đơn xin tách thửa đất (theo mẫu);
- Giấy chứng nhận đã cấp (bản chính);
- Quyết định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền về việc chuyển mục đích sử dụng một phần thửa đất, Nhà nước thu hồi một phần thửa đất (bản sao chứng thực) kèm theo bản sao chứng thực biên bản bàn giao mốc giới hoặc trích lục bản đồ hoặc bản đồ trích đo địa chính có liên quan đến việc thực hiện quyết định của cơ quan Nhà nước (đối với trường hợp chuyển mục đích sử dụng một phần thửa đất, Nhà nước thu hồi một phần thửa đất); hoặc:
- Văn bản chia tách thửa đất, văn bản chia tách quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất chung của hộ gia đình hoặc của nhóm người cùng sử dụng đất, cùng sở hữu tài sản gắn liền với đất.

3. Hồ sơ xin chuyển mục đich sử dụng đất
- Đơn xin chuyển mục đích sử dụng
- Giấy chứng nhận quyền sử đụng đất
- Các văn bản, giấy tờ liên quan tới việc sử dụng đất (nếu có).
Lưu ý: Quý khách hàng chuẩn bị 01 (một) bộ hồ sơ phô tô các giấy tờ trên đây và chuyển cho công ty VINALIFE để soạn hồ sơ, hợp đồng, giấy ủy quyền.

Quý khách hàng lưu ý: Phí dịch vụ của công ty VINALIFE đã bao gồm tất cả các khoản chi phí có liên quan, quý khách hàng không phải trả thêm bất kỳ một khoản nào ngoài phí dịch vụ!

Để được tư vấn miễn phí, được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất và bởi các chuyên gia có trình độ, nhiều kinh nghiệm, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP ĐỜI SỐNG MỚI VIỆT NAM - VINALIFE

Địa chỉ: 254/13 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp
Điện thoại: 0903080543 - 0906.340.040 - 093.803.2526

Email: lienhe@vinalife.net
Website: http://vinalife.net/
Hoàn công xây dựng, làm sổ đỏ, hợp thức hóa công trình xây dựng, môi ký gởi bất động sản, đất dự án, nhà thu nhập thấp, mua bán, thuê - cho thuê bất động sản,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét