Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Dịch vụ Hoàn công xây dựng - Gọi 093.803.2526


    Dịch vụ Hoàn công xây dựng, Hợp thức hóa nhà đất, làm sổ hồng TPHCM

Dịch vụ Hoàn công xây dựng - Gọi 093.803.2526

Chuyên nhận giải quyết những thủ tục về nhà đất, hoàn công xây dựnggỡ rối những hồ sơ khó(sai phép) đảm bảo sẽ đem lại sự an tâm và đúng tiến độ cho quý khách.
Để giải quyết những hồ sơ thủ tục về nhà đất mà Khách Hàng đang có nhu cầu và không biết nơi nào đáng tin cậy hãy liên lạc với chúng tôi để được giải quyết nhanh chóng và được tư vấn miễn phí.
Chúng tôi chuyên nhận các hồ sơ khó, gặp vướng mắt, …
dịch vụ hoàn công xây dựng

Chuyên thực hiện:
1. Hợp thức hoá, Hoá giá nhà đất: làm Sổ đỏ, làm sổ hồng
2. Môi giới, ký gởi: cho thuê, mua bán nhà đất.
3. Tư vấn pháp lý về Bất động Sản
4. Dịch vụ công chứng: khai thừa kế di sản, chuyển nhượng, di chúc, uỷ quyền…
5. Thẩm định giá bất động sản
6. Đo vẽ nhà đất, xin phép xây dựng, hoàn công xây dựng.
7. Thiết kế, Xây dựng công trình dân dụng.

Hãy gọi ngay cho tôi khi bạn cần giúp đỡ.
Liên hệ trực tiếp:
Anh Thiện: 098.456.1230
Anh Trí: 093.803.2526
Anh Thi:  0906.340.040
(VINALIFE Corp)

Nhận ký gửi bán & cho thuê nhà đất
Miễn phí hoàn toàn dịch vụ tìm Kiếm sản phẩm và giới thiệu Khách hàng Mua nhà đất theo nhu cầu.
Bạn có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và giúp bạn ngay,
Uy tín và trách nhiệm,nhanh chóng, tiện lợi,giá rẻ, sự hài lòng cho khách hàng là phương châm làm việc của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét