Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

DỊCH VỤ LÀM SỔ HỒNG NHANH - GIẤY TỜ PHÁP LÝ NHÀ ĐẤT QUẬN PHÚ NHUẬN


Bạn đang gặp khó khăn trong các thủ tục pháp lý nhà đất để hợp thức hóa nhà đất? Bạn muốn hoàn tất thủ tục hoàn công, hoàn công xây dựng làm sổ hồng sổ đỏ. Hãy hãy để Vinalife chia sẻ cùng bạn. Thiên Phước chuyên cung cấp dịch vụ hoàn công xây dựng, DỊCH VỤ LÀM SỔ HỒNG, DỊCH VỤ LÀM SỔ ĐỎ, DỊCH VỤ HOÀN CÔNG XÂY DỰNG uy tín và nhanh chóng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giúp đỡ tận tình: 0909927374 (A.Hiếu)





Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ:
- Thủ tục hoàn công, hoàn công xây dựng.
- Làm sổ hồng, sổ đỏ. (Làm sổ hồng sổ đỏ cho các trường hợp xây dựng sai phép khó xử lý.)
- Xin phép xây dựng.
- Hợp thức hóa nhà đất.
- Tách thửa, nhập thửa.
- Nhận ký gởi BĐS…
Chúng tôi cam kết thực hiện dịch vụ LÀM SỔ HỒNG, SỔ ĐỎ, uy tín chất lượng và nhanh chóng cho quý khách hàng.
 Đặc biệt chúng tôi chuyên làm dịch vụ làm sổ hồng, sổ đỏ, DỊCH VỤ HOÀN CÔNG XÂY DỰNG chuyên:




Hãy gọi ngay cho tôi khi bạn cần giúp đỡ. DỊCH VỤ LÀM SỔ HỒNG SỔ ĐỎ, XIN PHÉP XÂY DỰNG CHUYÊN NGHIỆP, TRỌN GÓI, UY TÍN, NHANH CHÓNG, GIÁ TỐT NHẤT.
ĐC: 71/11 LÊ QUANG ĐỊNH - PHƯỜNG 14 - QUẬN BÌNH THẠNH - TP.HCM


Hotline: 
0909927374 - 0963215133 (A.Hiếu)




Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Thiên PhướcLiên hệ 0963215133 – 0909927374 (A.HIẾU) để được tư vấn miễn phí và cung cấp dịch vụ tốt nhất.
Hotline: 0963 215 133 – 0909 92 7374 (A.Hiếu) (Di động – Zalo – Viber)
Call Center: 02835.161618
THIÊN PHƯỚC – LỰA CHỌN HOÀN HẢO – ĐẢM BẢO BỀN VỮNG CHO NGÔI NHÀ BẠN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét